Vé máy bay

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vé máy bay TP HCM (SÀI GÒN) đi Đắk Lắk giá rẻ nhất của VietNamAirlines

Hãng hàng không VietnamAirlines đang khai thác các chuyến bay từ TPHCM đi Đắk Lắk. Với vé máy bay TPHCM đi Đắk Lắk của Vietnam Airlines bán tại phòng vé V&V Booking, quý khách sẽ luôn yên tâm và hài lòng về giá cả. 

Đại lý vé máy bay giá rẻ V&V Booking hiện là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines tại Hà Nội, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ trong và ngoài nước.

Vé máy bay TPHCM – Đắk Lắk của Vietnam Airlines hiện mỗi ngày có ba chuyến bay như sau:

Chuyến bay xuất phát ở Sài Gòn lúc 6h10, đến Buôn Ma Thuột lúc 7h10 với chuyến bay VN  1410.

Chuyến bay xuất phát ở Sài Gòn lúc 14h40, đến Buôn Ma Thuột lúc 15h40 với chuyến bay VN  1416.

Chuyến bay cuối cùng trong ngày xuất phát ở Sài Gòn 17h05, đến Buôn Ma Thuột lúc 18h05 với chuyến bay VN  1412.

Giá vé máy bay TPHCM – Đắk Lắk của Vietnam Airlines  một chiều hiện nay dao động khoảng 940,000 VND đến 1,655,000 VND tuỳ theo hạng vé và thời điểm đặt chỗ. Giá vé này đã bao gồm thuế, chúng tôi không đảm bảo giá vé chính xác tới thời điểm khách hàng đặt vé. Vì vậy để có được vé rẻ nhất, tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Điểm Xuất Phát
Điểm Đến
Hãng Hàng Không
Giá Vé
Hồ Chí Minh
Buôn Mê Thuột
VietNamAirlines
Từ 940.000 – 1.655.000 VNĐ
(Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và các mức phụ thu)
V&V Booking – đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.

Vé máy bay đi Đắk Lắk

Buôn Ma Thuột (hay Ban Mê Thuột) là thành phố tỉnh lẻ của tỉnh Đắk Lắk và là thành phố lớn nhất ở vùng Tây Nguyên Việt Nam.

Vé máy bay TP HCM đi Đắk Lắk giá rẻ

Ngã sáu Buôn Mê

Do Buôn Ma Thuột là nơi đầu tiên người Kinh lưu lạc đến lập nghiệp để xây dựng Đăk Lăk hôm nay nên ở đây tập trung hầu hết các di tích có ý nghĩa lịch sử của Đăk Lăk như: Đình Lạc Giao, Chùa Sắc tứ Khải Đoan, Nhà đày Buôn Ma Thuột,Bia Lạc Giao, khu Biệt điện Bảo Đại - hiện tại là Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk, Toà Giám mục tại Đắk Lắk.

Lên Đắk Lắk nhớ ghé thăm ngã sáu Ban Mê - là trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Ở đây có Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột được coi như biểu tượng của thành phố, và thưởng thức văn hoá cà phê ở đây để cảm nhận nét riêng của cà phê xứ Buôn Mê nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét