Vé máy bay

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Dak Lak

Quý khách đang cần đặt Vé máy bay giá rẻ đi Đăk Lăk hãy liên hệ với nhân viên đại lý vé máy bay V&V Booking của chúng tôi để mua vé máy bay giá rẻ

Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

Điểm dừng chân đầu tiên của bạn khi đến với một phần linh hồn Tây Nguyên là Sân bay Buôn Ma Thuột tại thành phố Buôn Ma Thuột – thủ phủ của tỉnh Đắk Lắk. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8km về phía Đông Nam, bởi thế bạn có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố bằng mọi phương tiện.

Bảng giá vé máy bay đi Đắk Lắk:

Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Buôn Ma Thuột
Vietnam Airlines

1.844.000
TP HCM – Buôn Ma Thuột
Vietnam Airlines

909.000

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

Những tuyến bay khởi hành đi Đăk Lăk (Buôn Ma Thuột)

Vé máy bay từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột
Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

VÀI NÉT VỀ ĐĂK LĂK (BUÔN MA THUỘT) - VÙNG ĐẤT CỦA NHỮNG VŨ ĐIỆU TÂY NGUYÊN NÓNG BỎNG.

Du lịch Bản Đôn

Cách Buôn Ma Thuột gần 50 km về phía Tây - Bắc có một vùng đất từ lâu nổi tiếng về nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Ðó là Buôn Ðôn, nơi chung sống của cộng đồng các sắc tộc: Ê Ðê, M’nông, Gia rai, Lào, Thái... Buôn Ðôn cũng đã và đang trở thành một thương hiệu nổi tiếng của du lịch ĐăkLăk và Tây Nguyên nói chung.

Cưỡi voi Bản Đôn
Nhiều vị khách du lịch cho rằng, đến ĐăkLăk mà chưa đến Buôn Đôn thì coi như chưa lên ĐăkLăk; như vậy có thể nói rằng khu du lịch Buôn Đôn có một vị trí rất quan trọng trong các danh lam, thắng cảnh của tỉnh ĐăkLăk.

Nhà Sàn Bản Đôn
Đến đây, quý khách được thưởng thức những cảnh đẹp tuyệt vời của Làng Đảo, cũng cầu treo, ngắm thác bảy nhánh, thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Tây Nguyên trù phú và đặc biệt là được ngắm ngôi nhà dài hàng trăm mét của đồng bào Tây Nguyên.

Tại đây, du khách được cưỡi voi tham quan cuộc sống buôn làng, nếu ai muốn có “cảm giác mạnh” thì cưỡi voi vượt sông Sêrêpốk để đến với vườn Quốc gia Yok Đôn. Bên cạnh những cảm giác thú vị ngồi lắc lư trên lưng voi, quý khách còn được thưởng thức một cảm giác mạnh khác là cái lắc lư nghiêng ngã của cầu treo Buôn Đôn, với chiếc cầu treo dài trên 100 mét bắc ngang lưng chừng những rặng si già vượt qua dòng sông dữ đến ốc đảo Ea Nô, với bãi tắm tiên, hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ… . Trên cầu treo, có những “mặt bằng” tươm tất và mát mẽ dành cho du khách nghỉ ngơi và ăn uống ngay trên mặt nước.

Cầu treo Bản Đôn
Hãy đến với du lịch Buôn Đôn để thưởng thức trọn vẹn những gì mà thiên nhiên và ông cha đã ban tặng cho chúng ta. Chắc chắn rằng khi rời Buôn Đôn, bạn sẽ còn lưu luyến mãi với mảnh đất, con người và thiên nhiên nơi đây.

Vườn Quốc gia Yokdon

Thành lập từ năm 1992, Vườn Quốc gia Yokdon hiện được xếp vào loại A trong các khu bảo vệ có tầm quan trọng quốc tế về đa dạng sinh học và là một trong 11 khu bảo vệ được đề xuất là khu ưu tiên bảo tồn và cần được mở rộng.

Vườn quốc gia Yokdon
Đây là vùng sinh sống thích hợp của voi, cá loài bò rừng, hươu nai và nhiều loài chim công, phượng hoàng, một số chim ăn thịt và chim nước cỡ lớn. Ngoài ra, du khách đến đây còn được chiêm ngưỡng nhiều hệ rừng đặc trưng khác như rừng lá rộng điển hình của nhiệt đới, rừng kín nửa rụng lá ôn đới và rừng thứ sinh nhân tác.

Để có mức giá vé máy bay giá rẻ đi Đăk Lăk chính xác và cập nhật lịch bay đi Đăk Lăk (Buôn Ma Thuột) vào thời điểm hiện tại. và nhanh tay đặt vé sớm để nhận dc nhiều ưu đãi cũng như giá vé phải chăng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét