Hãng hàng không và chuyến bay nội địa -  vé máy bay đi Tuy Hoà giá rẻ:

Sân bay Đông Tác nằm giữa lòng thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ là điềm dừng đầu tiên bạn. Hiện tại, VietNam Airlines là hãng hàng không duy nhất thực hiện các chuyến bay đến Tuy Hòa từ 2 thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tần suất 1 chuyến/ngày. Bạn có thể mua vé máy bay đi Tuy Hoà giá rẻ tại các đại lý vé máy bay uy tín như toibay.vn

Bảng giá vé máy bay đi Tuy Hoà

Chặng bay phổ biếnHãng hàng khôngGiá vé rả nhất (VNĐ)
Hà Nội – Phú YênVietNam Airlines1.844.000
TP HCM – Phú YênVietNam Airlines1.734.000
Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

Nhắc đến Tuy Hòa là nhắc đến Tháp Nhạn (Núi Bảo Tháp)

Núi Bảo Tháp (Tuy Hoà)
Núi Nhạn nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa. Núi Nhạn nhìn từ xa trông về, núi rất giống hình con chim nhạn đang thu mình chuẩn bị bay bổng lên trời cao. Trên đỉnh núi Nhạn có một ngọn tháp đứng sừng sững được gọi là Tháp Nhạn. Bạn có thể vừa đi bộ vừa ngắm khung cảnh hữu tính xung quanh Tháp Nhạn hoặc các phương tiện giao thông như xe ôtô vẫn lên Tháp được.
Đến với Tháp Nhạn, du khách luôn bị cuốn hút bởi những hoa văn được chạm khác tinh xảo trên Tháp. Đặc biệt, du khách có thể quan sát toàn bộ phố phường của thành phố Tuy Hòa ngay từ chân Tháp.


Nhà thờ cổ Mằng Lăng

Nhà Thờ cỗ Mằng Lăng (Tuy Hoà)
Nhà thờ có lối kiến trúc cổ nhất Việt Nam nhưng đến nay vẫn còn giữ nguyên được những đường nét kiến trúc hoa văn trạm trổ tinh xảo từ thế kỷ 19. Ấn tượng đầu tiên mà du khách cảm nhận được khi đến nhà thờ Bằng Lăng chính là màu đá xanh xám bao phủ - màu đá gợi lên cho du khách một cảm giác buồn và lạnh, nhưng chính điều ấy càng làm tăng giá trị thời gian của Mằng Lăng.

Tuy Hòa - Vé máy bay đi Tuy Hoà giá rẻ

Tuy Hòa còn rất nhiều những danh lam thắng cảnh đang chờ bạn khám phá như Đầm Ô Loan... Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi đến tổng đài của Toibay.vn qua số hotline (04) 39928 666  để được tư vấn.