Vé máy bay

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vé máy bay Hà Nội đi Đắk Lắk giá rẻ nhất của VietNamAirlines

Tuyến bay, vé máy bay Hà Nội – Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột) của hãng Vietnam Airlines cất cánh từ Hà Nội lúc 12h30  và đến nơi lúc14h10.

Vé máy bay Hà Nội – Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột) giá rẻ đang có bán tại đại lý vé máy bay V&V Booking

Đại lý vé máy bay V&V Booking sẽ giúp quý khách có tấm vé máy bay từ Hà Nội đến Đắk Lắk với giá rẻ nhất. Cùng với Vietnam Airlines, chúng tôi cam kết đem lại những điều tốt nhất cho quý khách trên tuyến bay này. Giá vé cho chuyến đi dao động từ 1.600.000 đồng đến 2.480.000 đồng tùy theo loại chỗ ngồi và thời gian đặt vé. Book vé càng sớm thì giá càng giảm. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ V&V Booking sớm để có vé rẻ nhất nhé.


Điểm Xuất Phát
Điểm Đến
Hãng Hàng Không
Giá Vé
Hà Nội
Buôn Mê Thuột
VietNamAirlines
Từ 1.600.000 – 2.480.000 VNĐ
(Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và các mức phụ thu)

Do Buôn Ma Thuột là nơi đầu tiên người Kinh lưu lạc đến lập nghiệp để xây dựng Đăk Lăk hôm nay nên ở đây tập trung hầu hết các di tích có ý nghĩa lịch sử của Đăk Lăk như: Đình Lạc Giao, Chùa Sắc tứ Khải Đoan, Nhà đày Buôn Ma Thuột, Bia Lạc Giao, khu Biệt điện Bảo Đại - hiện tại là Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk, Toà Giám mục tại Đắk Lắk.

Thác Dray - Vé máy bay Hà Nội đi Đắk Lắk giá rẻ
Thác Dray (Đắk Lắk)

Với vị trí trung tâm và giao thông thuận tiện Buôn Ma Thuột cũng chính là trung tâm du lịch lớn nhất của Đăk Lăk nối các điểm du lịch quan trọng trong tỉnh như Bản Đôn, Hồ Lắk, cụm thác Đray Sáp...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét